Thông báo 08/02/2020

Chào các bạn!

Có lẽ một số bạn đang thắc mắc tại sao dạo này không thấy mình đăng truyện tiếp nhỉ. Thật ra mình đang dồn hết toàn lực để làm cho xong bộ Sơn Hà Chẩm để đăng một lượt cho các bạn xem luôn, vì trong quá trình edit truyện, mình phát hiện nếu các bạn đọc truyện một cách ngắt quãng thì đôi khi sẽ làm ngắt mạch cảm xúc đối với bộ truyện, và đây là điều mình không hề mong muốn tí nào. Sơn Hà Chẩm là bộ truyện mà mình yêu thích nhất từ trước đến nay, do đó dù có thế nào thì mình cũng sẽ cố hết sức để làm tốt nhất có thể và mình sẽ không bao giờ từ bỏ nó đâu, các bạn cứ yên tâm nha!

Hiện tại mình đã edit được gần 100 chương, mình sẽ cố gắng hoàn nhanh nhất, sớm nhất. Các bạn hãy kiên nhẫn và chờ đợi mình nhé!!!

P/s (Zens Zens): Nói chứ bây giờ mình đang bị kẹt dưới quê do hạn chế đi lại vì dịch Corona, chưa thể lên thành phố, mà máy bàn mình để trên thành phố rồi, huhu… Không edit làm mình thấy có lỗi với mọi người quá đi mất TT____TT

zenszens.wordpress.com

À đúng rồi, bạn nào chưa like trang facebook Zens Zens của mình thì like đi nha, mình hay đăng bài viết cập nhật tình hình hay thông báo lên facebook lắm. Mọi người hãy theo dõi cho tiện nha!

zenszens.wordpress.com

5 1 vote
Đánh giá bài viết
Nhận thông báo email
Nhận thông báo cho
guest

21 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
Linh nguyễn
Linh nguyễn
4 Năm Cách đây

Cảm ơn zens đã edit bộ sơn hà chẩm, mk rất thích. Chờ nàng đăng hết bộ❤❤❤

NaNa
NaNa
4 Năm Cách đây

cám ơn bạn đã edit nhé .hi vong dich corona som ket thuc 😞😞🙏🏼🙏🏼🙏🏼

Apl
Apl
4 Năm Cách đây

Cảm ơn bạn nhiều nhiều lắm <3

Diễm
Diễm
4 Năm Cách đây

Cảm ơn Zens nhiều vì đã dịch bộ truyện này. Đúng là một thời gian dài đọc lại, mình quên nhiều chi tiết của truyện, nhưng đây là một trong số ít truyện chỉ cần xem vài dòng là nội dung trước đó dần nhớ lại. Sau thời gian sinh con, bây giờ mình mới sực nhớ tới nó, vậy mà vẫn không giảm sức hút với Sơn Hà Chẩm tí nào.

Nguyễn Duyên
Nguyễn Duyên
4 Năm Cách đây

Cảm ơn Zens Zens 😍😍 nàng cố gắng lên nhé ! chúng t luôn ủng hộ nhiệt tình:)) trc cũng cố gom nhiều chương để đọc cho đỡ ghiền mà đến lúc k liền mạch. Lại đọc lại từ đầu n vẫn hay nàng ạ 😊😊

Minh Anh
Minh Anh
3 Năm Cách đây

Cảm ơn Zens đã edit bộ này ạ^^

Thu Trần
Thu Trần
3 Năm Cách đây

cảm ơn ZENS ZENS

21
0
Would love your thoughts, please comment.x
error: Alert: Content is protected !!